3 sản phẩm nổi bật được Samsung ra mắt tại Unpacked 2018

Galaxy Note 9 cùng với Galaxy Home và Galaxy Watch được giới thiệu tại sự kiện Unpacked ở New York vào ngày 9 tháng 8. Galaxy Note 9 với thiết kế mà chúng ta đã thấy tương tự trên Galaxy Note 8, S Pen đã nhận được một nâng cấp lớn. Trong khi đó, loa Galaxy Home được hỗ trợ bởi trợ lý ảo Bixby của Samsung. Galaxy Watch chuẩn IP68, có hai kích thước là 42 và 46mm. Chúng ta hãy điểm qua  Samsung đã thông báo tại sự kiện “Unpacked” năm nay:
 

Samsung 
Sự kiện Unpacked 2018 ra mắt Galaxy Note 9, Galaxy Watch, Galaxy Home (Ảnh: twitter)

Galaxy Note 9

 
Samsung ra mắt Galaxy Note 9 - smartphone hàng đầu mới nhất của mình. Galaxy Note 9 được trang bị màn hình 6.4 inch Super AMOLED Quad HD+ độ phân giải 2,960 x 1,440 pixel, giống như các mẫu Note trước, Note 9 sẽ hoạt động cùng với bút S Pen. Thiết kế chiếc flagship Samsung không thay đổi nhiều so với Note 8 với màn hình vô cực và trang bị 2 mặt kính.
 
Bên trong, Galaxy Note 9 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, RAM từ 6 đến 8GB, loa AKG kép và pin 4000 mAh. Samsung tiếp tục mang camera kép 12 megapixel tương tự camera Note 8 lên chiếc flagship mới nhất, với việc bổ sung chức năng Camera thông minh có thể phát hiện những gì bạn đang chụp.
 

 
Thiết kế bóng bẩy cùng S Pen bluetooth mới trên Note 9 (Ảnh: kuaibao)

 
Đột phá lần này là bút S Pen bluetooth đi kèm với Galaxy Note 9 mới, cho phép nó được sử dụng để điều khiển camera của thiết bị để chụp ảnh, điều khiển slide thuyết trình và hơn thế nữa.
 
Galaxy Note 9 có mức giá 1.000 đô (ngang ngửa iPhone X) cho phiên bản 128GB dung lượng lưu trữ và RAM 6 GB. Phiên bản có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 512 GB sẽ có giá 1.300 đô. Galaxy Note 9 sẽ bán ra vào ngày 24/8 sắp tới.
Galaxy Watch
 
Cùng với Galaxy Note 9, Samsung đã giới thiệu Galaxy Watch mới, một thiết bị hỗ trợ LTE được thiết kế để trông giống như "một chiếc đồng hồ thực" với mặt tròn. Galaxy Watch được trang bị mặt kính cường lực Corning Gorilla DX +.
 
Giống như Apple Watch, Galaxy Watch cũng tích hợp khả năng cân bằng nhịp thở của bạn để giảm căng thẳng, 39 chế độ tập luyện (nâng cấp từ 10 chế độ có sẵn trên Gear S3), theo dõi nhịp tim, hỗ trợ Bixby,…
 

 
Samsung ra mắt Galaxy Watch: kết nối LTE, pin lên đến 1 tuần (Ảnh: samsung)

 
Samsung tuyên bố phiên bản 46mm sẽ kéo dài hơn 80 giờ với mức sử dụng thông thường và tối đa 168 giờ với mức sử dụng thấp. Tùy chọn Galaxy Watch 42mm sẽ kéo dài hơn 45 giờ với mức sử dụng bình thường và tối đa 120 giờ với mức sử dụng thấp. Galaxy Watch dự kiến sẽ bán ra cùng thời điểm với Note 9.

Galaxy Home

 
Galaxy Home là chiếc loa thông minh đầu tiên của công ty từ trước tới nay, được thiết kế để cạnh tranh với Amazon Echo, Apple HomePod, Google Home và loa thông minh khác trên thị trường. Galaxy Home hoạt động với Bixby, bạn có thể điều khiển âm thanh từ mọi hướng.
 
Đối với Galaxy Home và trên các thiết bị khác của Samsung, Samsung đã tích hợp sẵn Spotify cho phép dụng liên tục trên các thiết bị Samsung. Spotify sẽ là một phần của quá trình thiết lập trên tất cả các thiết bị Samsung, bao gồm smartphone Samsung, Galaxy Home và Samsung Smart TV, với tích hợp Bixby đến Spotify.
 

 
Galaxy Home đối đầu trực tiếp với HomePods của Apple (Ảnh: samsung)