01
Công cụ tìm kiếm toàn văn dễ dàng, có thể tự động tìm kiếm các văn bản liên quan và điền vào các trường thông tin cần, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thủ công.
02
Màn hình lãnh đạo được thể hiện trực quan dưới dạng biểu đồ, hình ảnh, cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, giúp lãnh đạo nắm bắt tình hình sức khỏe doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
03
Khả năng lưu vết, kiểm soát tất cả các hoạt động nhờ hệ thống thông báo thông minh. Khả năng truy vấn ngược nhanh chóng từ báo cáo tổng hợp về báo cáo chi tiết và các thành phần danh mục.
01
Cho phép mở nhiều cửa sổ chứng từ bản ghi cùng một lúc nên tiết kiệm thời gian đóng/mở chứng từ.
02
Tối ưu hóa việc phân quyền người sử dụng, có thể phân quyền chi tiết tới từng người sử dụng theo từng doanh nghiệp, từng chứng từ.
03
Có sẵn các module nghiệp vụ đặc trưng hỗ trợ doanh nghiệp tối đa khi muốn mở rộng lĩnh vực kinh doanh.